voucher

Nệm gấp giá rẻ và những ưu điểm nổi bật

Thị trường nệm hiện nay khá đa dạng với nhiều dòng nệm khác nhau như nệm lò xo, nệm cao su, nệm bông ép. Có một loại cũng được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn bởi chúng mang lại nhiều lợi ích đó chính là nệm gấp giá rẻ. Vậy bạn biết gì về dòng nệm này và những thương hiệu này đang sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất? Cùng Nệm Khuyến Mãi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng nệm này nhé.

Contents

Những ưu nhược điểm của nệm gấp giá rẻ

Do nhu cầu của nhiều khách hàng đối với các sản phẩm về nệm thường chia làm 2 kết cấu đó là nệm thẳng và nệm gấp 3. Nhằm giúp khách hàng hiểu hơn về nệm gấp 3 giá rẻ, dưới đây là những đánh giá về ưu, nhược điểm của dòng nệm này.

Ưu điểm của nệm gấp 3 giá rẻ

Với thiết kế 3 mảnh nhỏ gọn, dễ gấp, không cồng kềnh và dễ di chuyển, rất thuận tiện cho người sử dụng.

Nệm gấp giá rẻ phù hợp với nhiều không gian sống hiện nay, với những căn nhà trọ, nhà ở chỉ vỏn vẹn vài ba mét vuông thì phòng ngủ, phòng khách và cả nhà bếp có lẽ là đều dùng chung 1 không gian. Vì thế mà chõ ngủ bị hạn chế cần tới một chiếc nệm tiết kiệm diện tích. Lúc này nệm gấp 3 chính là một sự lựa chọn hoàn hảo, vừa có độ bền cao, đẹp mắt lại vừa dễ di chuyển, lưu trữ và xếp gọn, đồng thời được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

Chất liệu nệm an toàn, độ cứng vừa phải , độ thông thoáng cao, không  bị hầm lưng bí bách, cũng như giúp nâng đỡ cơ thể tốt hơn.

Giá thành của nệm gấp so với nệm thẳng không chênh lệch quá cao, phù hợp với túi tiện của đại đa số người tiêu dùng Việt.

Hiện có khá nhiều thương hiệu nổi tiếng sản xuất nệm gấp giá rẻ, thoải mái cho khách hàng lựa chọn: Nệm Thuần Việt, Nệm Kim Cương, Nệm Liên Á, Nệm Everon, Nệm Hanvico…

Nhược điểm của nệm gấp 3 giá rẻ

Trong trường hợp nệm bị di chuyển và tác động nhiều sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều đến kết cấu của nệm, khiến tuổi thọ của nệm bị giảm. Tuy nhiên bạn có thể khắc phục nhược điểm này bằng cách cẩn thận hơn trong cách di chuyển, hãy nhờ người hỗ trợ khi di chuyển để giảm sự va chạm tác động đến nệm.

Các loại nệm gấp giá rẻ được ưa chuộng trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nệm khác nhau cho người dùng đa dạng sự lựa chọn, trong đó có thể kể đến những sản phẩm nổi bật dưới đây:

Đệm gấp cao su

Những sản phẩm nệm gấp cao su phân mảnh tiện lợi, với thành phần cao su 100% hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. Mua nệm gấp giá rẻ chất liệu cao su mang đến những giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Bên cạnh đó, chúng có thể được bảo hành trong thời gian 10 năm, nếu sử dụng đúng các có thể dùng trong thời gian 20 năm, giúp người tiêu dùng tiết kiệm tối đa chi phí.

Đệm gấp Foam

Loại nệm gấp giá rẻ này được sử dụng nhiều trong không gia gia đình, phòng khám, bệnh viện với đặc điểm chung là bền, đẹp và nhẹ. Nhìn vẻ bề ngoài thì nệm Foam khá giống với nệm  bông ép nhưng cảm nhận có thể thấy chúng mềm mại và êm ái hơn so với nệm bông ép.

Nệm Foam có thể thay đổi linh hoạt với trọng lượng cơ thể người nằm nhờ vào khả năng phân tán lực đồng đều. Nhờ vào tính năng này mà cột sống của người dùng sẽ được bảo vệ một cách tối ưu.

Bên cạnh việc sử dụng nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường nệm gấp giá rẻ Foam còn được thiết kế theo dạng hở để nguồn khí luôn được lưu thông, mang lại sự an toàn, cảm giác dễ chịu và thoáng mát nhất khi nằm.

Đệm gấp bông ép

Đối với những ai thích nằm nệm có độ cứng tối ưu thì đệm gấp bông ép là một sự lựa chọn hoàn hảo. Dòng sản phẩm nệm bông ép được nghiên cứu và sản xuất với độ cứng tối ưu, rất tốt cho những người đang gặp vấn đề về xương khớp.

Đa số các dòng nệm gấp giá rẻ hiện nay đều được làm từ sợi bông Polyester, trải qua quá trình ép cách nhiệt để tạo nên những khuôn nệm vững chắc theo tiêu chuẩn quốc tế.

Hiên những mẫu đệm bông ép được thiết kế theo kiểu gấp 2 hoặc gấp 3 giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn. Việc vệ sinh định kỹ, cất giữ hay di chuyển cũng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.

Kết luận

Nệm gấp là dòng nệm có nhiều ưu điểm nổi bật, thích hợp cho nhiều không gian, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu mua nệm gấp giá rẻ, hãy liên hệ với Nệm Khuyến Mãi để được tư vấn và mua hàng chính hãng nhất. Tại đây bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn đầy đủ mọi thông tin về các sản phẩm chăn ga gối đệm  nói chung.

Toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng đều là hàng chính hãng 100%, với nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi cực sốc và chính sách bảo hành dài hạn. Chắc chắn Nệm Khuyến Mãi sẽ giúp bạn tìm được cho mình một chiếc nệm ưng ý nhất. Hãy để Nệm Khuyến Mãi nâng niu và mang đến bạn giấc ngủ trọn vẹn nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare