voucher

TOP những mẫu nệm đơn chất lượng có mức giá tốt nhất thị trường

Bạn đang có nhu cầu mua nệm đơn để sử dụng nhưng lại chưa tìm được dòng sản phẩm phù hợp? Vậy hãy dành ra vài phút để tham khảo những mẫu nệm 1 người đã và đang nhận được những đánh giá tích cực từ người tiêu dùng trong bài viết dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ có được sự lựa chọn ứng ý cho mình đấy.

Contents

Nệm đơn Cao Su Thiên Nhiên Thuần Việt Latex

Dòng đệm đơn cao su thiên nhiên Thuần Việt Latex được sản xuất từ mủ cây cao su 100%, sử dụng dây chuyền sản xuất của châu Âu với quy trình được kiểm soát chặt chẽ, nhằm tạo nên một sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Cấu trúc nệm là hàng ngàn lỗ nhỏ li ti, bề mặt cao su là hàng trăm ô vuông lớn, mang đến độ thoáng mát tối ưu khi sử dụng. Nệm đơn cao su Thuần Việt còn có một lớp áo nệm từ vải gấm xốp cho khả năng kháng khuẩn cao, kích thước hình chữ nhật phù hợp với tiêu chí lựa chọn nệm nhỏ 1 người nằm.

Khi nằm lên nệm bạn sẽ cảm nhận được độ mềm mại và khả năng đàn hồi tối ưu của cao su thiên nhiên, xóa bỏ được nỗi lo đau nhức cơ thể mỗi sáng thức dậy. Đồng thời nệm cao su thiên nhiên Thuần Việt Latex cũng hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh liên quan đến xương khớp.

Đệm đơn cao su Thuần Việt được sản xuất trên dây chuyền Mỹ, được kiểm soát nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường, kiểm soát tốt tình trạng nấm mốc và phát sinh vi khuẩn. Ngoài ra nệm còn có khả năng kháng cháy cao nhờ vào nguồn nguyên liệu cao su thiên nhiên cùng lớp áo nệm vải gấm xốp chống bắt lửa, hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Giá tham khảo nệm cao su thiên nhiên Thuần Việt Latex: 3.420.000₫

Nệm đơn lò xo Thuần Việt Dynamic

Đây là dòng sản phẩm lò xo liên kết thế hệ mới, những con lò xo sử dụng chất liệu thép không gỉ, được trau chuốt kỹ lưỡng và trải qua quá trình xử lý nhiệt tiêu chuẩn, giúp gia tăng độ đàn hồi và bền chắc tối đa cho lò xo.

Đệm giường đơn lò xo Thuần Việt Dynamic được trang bị thêm khung trợ lực bao xung quanh, loại bỏ tình trạng xệ lún, méo xẹp thành nệm. Đệm 1 người được cấu tạo với nhiều tấm đệm mousse ép cao cấp, mang đến nhiều tính năng khác nhau:

  • Lớp lót tiếp giáp với khung lò xo có độ cứng cao, giúp cố định khung lò xo bên trong, tạo thành bệ đỡ tốt cho lò xo đạt hiệu quả hoạt động tối đa.
  • Lớp giữa là lớp mousse ép cao cấp hơn, có độ mềm vừa phải, hỗ trợ nâng đỡ toàn cơ thể, mang lại sự thoải mái nhất khi sử dụng.
  • Lớp trên cùng là lớp cao su nhân tạo mỏng, tạo độ êm ái, không gây kích ứng và hoàn toàn an toàn với sức khỏe người dùng

Dòng nệm đơn lò xo Thuần Việt Dynamic có thiết kế hiện đại, hoa văn tinh tế, đường may tỉ mỹ, giúp tăng độ bền và thẩm mỹ cho nệm, thích hợp với nhiều sự lựa chọn, sở thích của từng cá nhân.

Giá nệm ngủ đơn Thuần Việt Dynamic chỉ từ 1.650.000₫

Đệm đơn bông ép Thuần Việt

Nệm nhỏ 1 người nằm của Thuần Việt đạt tiêu chuẩn về chất lượng, hướng tới mục đích phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng với mức giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Nệm đơn bông ép Thuần Việt là sự liên kết của hàng trăm lớp bông gòn, trải qua quá trình xử lý ép nhiệt hiện đại để tạo nên những tấm nệm chắc chắn và bền bỉ với thời gian.

Toàn bộ quá trình sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt, không sử dụng hóa chất, không dùng keo hóa học, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Nệm thích hợp sử dụng với khí hậu Việt Nam, thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông nhờ vào các lỗ nhỏ li ti trên bề mặt nệm, giúp không khí dễ dàng lưu thông nhất.

Lớp vải bọc đệm 1 người Thuần Việt được làm từ vải Micro Silk cao cấp, mang lại bề mặt êm ái và mịn màng khi chạm vào. Áo nệm được căng vừa vặn, không bị nhăn nhúm và giãn sau thời gian dài sử dụng. Chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, người nằm sẽ không bao giờ gặp phải tình trạng hầm nóng khi nằm đệm.

Nệm ngủ đơn có nhiều kích thước khác nhau giúp cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn, giá tham khảo của nệm đơn bông ép Thuần Việt chỉ từ 1.550.000₫.

Tham khảo giá một số dòng đệm 1 người khác

Ngoài những sản phẩm nệm đơn kể trên bạn có thể tham khảo thêm giá thành một số đệm đơn giá rẻ dưới đây, tất cả đều có chất lượng tốt, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người.

Tên sản phẩmGiá nệm đơn tham khảo
Nệm cao su Thuần Việt Good Foam2.600.000₫
Nệm bông ép Nano Thuần Việt 
Nệm Cao Su Massage Thuần Việt3.550.000₫
Nệm lò xo Thuần Việt Emerald7.800.000₫
Nệm Cao Su Thuần Việt LeGend6.510.000₫
Nệm Lò Xo Thuần Việt Diamond3.300.000₫
Nệm Lò Xo Thuần Việt Ruby4.700.000₫
Nệm Cao Su Hoạt Tính Thuần Việt Classic1.550.000₫

Trên đây là một số dòng sản phẩm nệm đơn Thuần Việt phổ biến trên thị trường, để mua nệm chính hãng giá rẻ bạn có thể liên hệ với Nệm Khuyến Mãi. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được một chiếc đệm 1 người chất lượng với giá thành tốt nhất thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare