voucher

Tại sao mua nệm tại Nệm Khuyến Mãi giá lại rẻ hơn?

Nệm Khuyến Mãi vinh dự được bình chọn là “nhà bán lẻ chăn ga gối nệm được yêu thích nhất”, phân phối các sản phẩm, phụ kiện nệm với mức giá rẻ hơn các đơn vị khác. Vậy, liệu sản phẩm có đảm bảo chính hãng không? Vì sao cùng một sản phẩm nhưng mua nệm tại Nệm Khuyến Mãi giá rẻ hơn nơi khác? Hãy để Nệm Khuyến Mãi giải đáp thắc mắc cho Quý khách ngay dưới đây!

1. Nệm Khuyến Mãi bán nệm trực tiếp từ nhà sản xuất

Nệm Khuyến Mãi phân phối hơn 100 dòng sản phẩm khác nhau đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Tất cả các sản phẩm đều được bán trực tiếp từ nhà sản xuất, không hề thông qua bất cứ một đơn vị trung gian nào nên mua nệm tại Nệm Khuyến Mãi luôn đảm bảo giá gốc.

Bên cạnh đó, do số lượng đơn đặt hàng online nhiều nên Nệm Khuyến Mãi lúc nào cũng phải đảm bảo có sẵn hàng trong kho để cung cấp bất cứ lúc nào khách hàng cần. Vì thế, mỗi lần nhập hàng Nệm Khuyến Mãi sẽ nhập với số lượng lớn nên được ưu đãi nhiều. Đây cũng là một lợi thế lớn giúp Nệm Khuyến Mãi có thể bán hàng với mức giá cạnh tranh hơn so với nhiều đơn vị phân phối khác. 

2. Nệm Khuyến Mãi đẩy mạnh hệ thống bán hàng online để giảm giá bán

Mua nệm tại Nệm Khuyến Mãi nhiều người tiêu dùng thường băn khoăn vì sao khi mua online giá lại rẻ hơn nhiều, nhất là đối với ngành nội thất,… Đứng trên góc nhìn của một nhà bán lẻ, Nệm Khuyến Mãi hiểu được sâu sắc điều này. Khi kinh doanh online sẽ không tốn kém nhiều chi phí mua/thuê mặt bằng, xây dựng, bài trí cửa hàng, thuê nhân viên tư vấn bán hàng, tiền điện, nước, thuê bảo vệ, thuế cũng đều được cắt giảm xuống. Như vậy, mua online người tiêu dùng có cơ hội sở hữu sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.

Nệm Khuyến Mãi cũng thấu hiểu giá cả là một trong những rào cản lớn đối với khách hàng khi mua chăn ga gối nệm nên định hướng của chúng tôi là tận dụng thế mạnh của kênh online để tiết kiệm chi phí và giảm giá thành sản phẩm. Đây là lý do các sản phẩm do Doctor Nước bán ra luôn có giá rẻ hơn các đơn vị khác. 

Chỉ cần đặt hàng trên website nemkhuyenmai.com, Nệm Khuyến Mãi sẽ xử lý giao hàng một cách nhanh chóng trong vòng 12 – 48 giờ làm việc kể từ khi đơn hàng được xác nhận. Bên cạnh đó, đối với những khách hàng muốn đến trải nghiệm sản phẩm trực tiếp thì Showroom của Nệm Khuyến Mãi cũng luôn đảm bảo trưng bày sẵn nhiều dòng sản phẩm để người mua dùng thử ngay tại cửa hàng.

3. Nệm Khuyến Mãi xin cảm ơn hơn 100.000 khách hàng đã tin tưởng sử dụng

Nệm Khuyến Mãi luôn nỗ lực hết mình để mang đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng thông qua:

  • Cung cấp đầy đủ, đa dạng các sản phẩm, phụ kiện chính hãng, giá tốt kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn trung thực, am hiểu chuyên sâu, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng chu đáo nhất.
  • Chính sách bán hàng hiếu khách, đảm bảo chế độ bảo hành đầy đủ, hậu mãi chu đáo sau khi mua hàng.

Vì thế, Nệm Khuyến Mãi được hơn 100.000 khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm, đánh giá, phản hồi tích cực sau khi dùng và giới thiệu đến nhiều người xung quanh. Từ đó, ngày càng nhiều khách hàng biết đến và ủng hộ Nệm Khuyến Mãi. Chính nhờ sự tin tưởng của Quý khách hàng mà Nệm Khuyến Mãi phần nào giảm thiểu được chi phí quảng cáo và tập trung đầu tư nâng cao chất lượng trải nghiệm, tiếp tục mang đến cho người mua những sản phẩm chất lượng mà mức giá lại rẻ hơn.

Ngoài ra, Nệm Khuyến Mãi còn có tầm ảnh hưởng sâu rộng trong ngành, trở thành đối tác chiến lược của Nệm Thuần Việt, Dunlopillo, Kim Cương, Liên Á, Vạn Thành… tại Việt Nam. Nệm Khuyến Mãi vượt qua hàng ngàn nhà phân phối khác nhau để lọt TOP 5 nhà phân phối xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á.

Như vậy, có thể thấy cùng một dòng sản phẩm như nhau nhưng ở Nệm Khuyến bán rẻ hơn bởi chúng tôi nhập trực tiếp từ nhà sản xuất với số lượng lớn cũng như có nhiều khách hàng mua online nên giá ưu đãi hơn. Đặc biệt, với uy tín thương hiệu nhiều năm qua đã giúp Nệm Khuyến Mãi nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng trên toàn quốc.

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare