voucher

Nệm Vạn Thành và Liên Á cái nào tốt hơn?

Nệm là sản phẩm thiếu yếu phổ biến trong phòng ngủ mọi gia đình. Tại thị trường Việt Nam có những tên tuổi nệm nổi tiếng chiếm lĩnh lòng tin người tiêu dùng. Trong đó hai các tên khiến nhiều người không khỏi băn khoăn nên chọn Nệm Vạn Thành và Liên Á cái nào tốt hơn? Cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin hữu ích trong bào viết này để đưa ra quyết định của tiêng mình nhé!

Contents

Nệm Vạn Thành và Liên Á cái nào tốt hơn?

Với một sản phẩm nệm cũng có nhiều chủng loại khác nhau như nệm cáo su, nệm lò xo, nệm bông ép…. Tùy vào đặc tính độ mềm, cứng hay giá thành mà người tiêu dùng sẽ chọn cho mình dòng đệm thích hợp.

Nệm cao su Vạn Thành và Liên Á

Đặc tính của dòng nệm cao su đều là mềm mại, có độ đàn hồi tốt nhưng không gây cảm giác lún, điều chỉnh nâng đỡ tốt các bộ phận chính của cơ thể ddeerm đảm bảo giấc ngủ thoải mái trong mọi tư thế.

Tuy nhiên Nệm Vạn Thành và Liên Á cái nào tốt hơn ở dòng nệm cao su này thì câu trả lời sẽ là nệm Liên Á có ưu điểm nhỉnh hơn về độ mềm và êm ái. Cùng với đó là công nghệ khử mùi tốt giúp nệm cao su Liên Á không nặng mùi cao su, sễ chịu hơn.

Còn nệm cao su Vạn Thành lại có ưu điểm vượt trội hơn ở thời gian bảo hành dài, lên đến 15 năm.

Nệm lò xo Vạn Thành và Liên Á

Dòng nệm lò xo của hai thương hiệu đều sử dụng công nghệ tiên tiến của các quốc gia hiện đại để tạo nên đẳng cấp chất lượng quốc tế. Sản phẩm mang đến cho người dùng độ an toàn cao, chống nấm mốc hiệu quả. Thời gian bảo hành cũng tương đồng từ 5-10 năm

Nệm bông ép Vạn Thành và Liên Á

Nệm Vạn Thành và Liên Á cái nào tốt hơn trong phân khúc dòng nệm bông ép. Cả hai thương hiệu đều có sản phẩm nệm bông ép thiết kế gập 3 gọn gàng, thuận tiện trong vận chuyển, lưu giữ và nguyên liệu từ sợi bông xơ vô trùng.

Tuy nhiên với lớp áo nệm chần nên nệm bông ép Liên Á tạo cảm giác êm ái hơn nệm Vạn Thành. Chính bởi đặc tính này mà giá thành nệm Liên Á nhỉnh cao hơn so với giá nệm bông ép Vạn Thành.

Và ưu điểm về thời gian bảo hành nệm bông ép Vạn Thảnh vẫn giữ ưu thế dài hơn nệm Liên Á.

Mua Nệm Vạn Thành và Liên Á ở đâu?

Như vậy qua so sánh ở trên cho chúng ta thấy mỗi thương hiệu có một ưu điểm, thế mạnh riêng biệt và gần như “ngang sức, ngang tài”. Người tiêu dùng tùy theo ưu tiên về độ êm ái hay giá thành sẽ đưa ra quyết định riêng của mình.

Khi chọn mua Nệm Vạn Thành và Liên Á thì nên mua ở đâu, hãy đến Nệm Thuần Việt, kho nệm với đầy đủ chủng loại nhập khẩu, trong nước chất lượng cao cấp nhất.

Quý vị băn khoăn Nệm Vạn Thành và Liên Á cái nào tốt hơn hay cần bất kỳ thông tin nào, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ giải đáp thỏa đáng để quý vị có thể chọn được cho bản thân và gia đình chiếc nệm ưng ý nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare