voucher

Khám phá những thương hiệu đệm bông ép nào tốt?

Lựa chọn một tấm nệm thích hợp không chỉ giúp chúng ta có được một giấc ngủ trọn vẹn mà còn giúp “sạc đầy” năng lượng cho ngày mới. Trong số những dòng nệm hiện nay, nệm bông ép luôn là được xếp vào top đầu với nhiều ưu điểm nổi bật. Đệm bông ép nào tốt là thắc mắc của rất nhiều người, bài viết hôm nay Nệm Khuyến Mãi sẽ cùng tìm hiểu xem nên mua đệm bông ép của hãng nào nhé.

Contents

Nệm bông ép Vạn Thành có tốt không?

Nệm Vạn Thành được biết đến là thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam với các sản phẩm nổi bật như nệm cao su, nệm bông ép, nệm lò xo, chăn drap…. Nếu bạn đang không biết đệm bông ép nào tốt thì Vạn Thành sẽ là một gợi ý hay dành cho bạn.

Đa phần những sản phẩm nệm bông ép của Vạn Thành được làm từ chất liệu bông tấm PE, vải Cotton đẹp mắt, độ bền cao và tính đàn hồi tối ưu.

Ưu điểm của nệm bông ép Vạn ThànhNhược điểm của nệm bông ép Vạn Thành
Độ phẳng cao giúp tuần hoàn máu tốtĐảm bảo an toàn vệ sinhCó thể giặt được bằng nướcVô trùng, thoát ẩm nhanhPhù hợp với điều kiện thời tiết Việt NamGiá cả hợp lý + bảo hành lâu năm (7 – 10 năm)Trọng lượng nệm khác nặng, có sự khó khăn trong di chuyển.

Nệm bông ép Liên Á có tốt không?

Liên Á – thương hiệu nệm với hơn 30 năm hình thành và phát triển, đã trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng trong và ngoài nước yêu thích.

Dòng sản phẩm nệm bông ép Liên Á được đánh giá cao về chất lượng và cả giá thành. Niệm được làm từ những sợi bông tinh khiết, khả năng kháng khuẩn cao và không dùng hóa chất khi sản xuất, giúp đảm bảo sức khỏe người dùng.

Nệm có thiết kế sang trọng, sử dụng chất liệu vải Châu Âu, với đường may khéo léo cùng khả năng chịu lực cao, mang đến sự tinh tế cho phòng ngủ.

Nệm độ độ đàn hồi tối ưu, độ phẳng được duy trì tốt trong toàn quá trình sử dụng nhờ vào các sợi Fiber PES. Bề mặt đệm không xảy ra tình trạng xẹp lún, không gây võng cột sống, mang lại giấc ngủ trọn vẹn, giúp loại bỏ tình trạng mệt mỏi, đau lưng khi ngủ dậy.

Nệm bông ép Everon có tốt không?

Tiếp tục là một cái tên sáng giá cho câu hỏi đệm bông ép nào tốt phải kể tới thương hiệu Everon. Dòng nệm bông ép Everon là dòng nệm giá rẻ, sử dụng từ bông xơ polyester  100% tự nhiên được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Các sợi bông được ép nhiệt và trải qua quá trình sản xuất hiện đại để tạo nên những chiếc đệm vững chắc, bằng phẳng và có độ bền rất cao.

Ưu điểm của dòng nệm này là mang tới cảm giác êm ái, cảm giác thông thoáng, dễ chịu, dùng được cho mọi mùa trong năm. Nhờ vào nguồn nguyên liệu an toàn, công nghệ sản xuất tiên tiến, dòng nệm bông ép Everon đặc biệt tốt cho sức khỏe, hỗ trợ giảm nhức mỏi xương khớp, đau lưng và mang tới giấc ngủ trọn vẹn hơn.

Nhược điểm của dòng nệm này là độ đàn hồi thấp hơn so với các dòng nệm lò xo, nệm cao su, đối với những người thích nằm đệm mềm sẽ không quen.

Nệm bông ép Kim Cương có tốt không?

Nếu bạn đang phân vân không biết nệm bông ép nào tốt thì Kim Cương sẽ là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Sản phẩm đệm bông ép Kim Cương đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, mang tới sự êm ái tuyệt vời, hỗ trợ nâng đỡ 5 vùng cơ thể, tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối để người dùng có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Với độ đàn hồi hợp lý, nệm hỗ trợ lưu thông và tuần hoàn máu cực tốt, phù hợp với mọi lứa tuổi và các bệnh về xương khớp.

Với thiết kế gấp 2 hoặc gấp 3 cùng trọng lượng nhẹ giúp nệm có thể dễ dàng di chuyển, vệ sinh và bảo quản. Đồng thời các mẫu nệm bông ép Everon rất đa dạng về màu sắc và hoa văn, đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng.

Nệm bông ép Thuần Việt có tốt không?

Nếu có ai đó hỏi bạn “đệm bông ép nào tốt” thì Thuần Việt chính là sự lựa chọn “vàng” dành cho câu trả lời đó.

Các lớp bông gòn được ép theo tỷ lệ tiêu chuẩn, có bề mặt phẳng và đảm bảo độ bền bỉ cao, rất thích hợp cho những người yêu thích sự chắc chắn và độ mềm vừa phải. Trong quá trình sử dụng sản phẩm sẽ không xảy ra tình trạng xẹp lún, điều này giúp định hình cột sống tốt hơn, những người có nguy cơ đau nhức xương khớp nên ưu tiên sử dụng Nệm bông ép Thuần Việt.

Sản phẩm được nghiên cứu dựa trên đặc điểm khí hậu Việt, các lớp bông gòn có hàng nghìn lỗ nhỏ li ti, giúp quá trình lưu thông khí được diễn ra thuận lợi. Người dùng sẽ không cảm thấy hầm nóng khi ngủ, thay vào đó là cảm giác thoáng mát, dễ chịu trong suốt giấc ngủ dài.

Bề mặt nệm sử dụng vải Micro Silk cao cấp mang tới cảm giác mịn màng và êm ái, đồng không gây dị ứng giúp bảo vệ tối đa làn da của bạn. Đường may cẩn thận tỉ mỉ, áo nệm được căn vừa vặn, nói không với hiện tượng nhăn và giãn sau thời gian dài sử dụng.

Một số chính sách ưu đãi đặc biệt của Nệm Thuần Việt

Nhiều người hỏi tại sao nên sử dụng nệm bông ép Thuần Việt, ngoài chất lượng ra thì thương hiệu này còn có rất ưu đãi và quyền lợi dành cho khách hàng:

  • Thời gian bảo hành nệm lên tới 5 năm
  • Cam kết bán hàng chính hãng chất lượng cao với mức giá phù hợp
  • Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, các hình thức thanh toán linh hoạt, đáp ứng tối đa điều kiện của khách hàng
  • Giao hàng miễn phí trong nội thành Sài Gòn
  • Với hóa đơn trên 3 triệu, nệm Thuần Việt hỗ trợ trả góp 0%
  • Tặng phiếu giảm giá 30% các dịch vụ vệ sinh nệm, ghế sofa và thảm
  • Luôn có nhiều ưu đãi và chương trình khuyến mãi sốc theo từng tháng, từng mùa

Trên đây là một số thông tin về những thương hiệu đệm bông ép nào tốt, nếu bạn cần thêm thông tin tư vấn hay mua hàng chính hãng, hãy liên hệ Nệm Khuyến Mãi. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được một chiếc đệm bông ép chất lượng với giá thành tốt nhất thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare