voucher

Nằm ngủ nên quay đầu hướng nào thì tốt nhất

Theo phong thủy, phòng ngủ đặc biệt là giường ngủ có ý nghĩa quan trọng, ảnh hưởng khá nhiều đến gia chủ. Vậy nên nằm quay đầu về hướng nào? Ngủ hướng nào thì tốt?

Contents

Hướng Tây – Tài vận trắc trở

Khi ngủ nếu quay đầu về hướng Tây có thể khiến cho người ta trở nên lười biếng, chậm chạp. Nó chính là rào cản lớn cho sự thăng tiến, phát triển của sự nghiệp của bạn. Bởi vậy, nếu quay đầu về hướng Tây, dễ khiến cho gia chủ suy vận, gặp nhiều bất lợi, trắc trở trong cả cuộc sống và sự nghiệp.

Hướng Tây – Tài vận trắc trở

Nếu nhà bạn đang kê giường theo hướng Tây thì bạn nên kê ngay lại giường để tránh những điềm xấu về phong thủy này nhé. Hoặc nếu không có cách nào để kê lại giường, bạn cũng có thể khắc phục với việc dùng những tấm ga trải giường màu ghi, xám để giải trừ những đặc điểm phong thủy xấu này.

Hướng Nam – Không tốt cho sức khỏe tài vận

Theo phong thủy ngũ hành, hướng Nam có chứa Hỏa khí rất mạnh nên sẽ không tốt cho việc nghỉ ngơi của bạn. Tuy nhiên, hướng này lại giúp mang lại những niềm cảm hứng, đam mê trong cuộc sống. Khi nằm ngủ quay đầu theo hướng Nam dễ khiến cho tâm trạng của bạn trở nên hưng phấn, cũng dễ mất ngủ. 

Hướng Nam – Không tốt cho sức khỏe tài vận

Để hóa giải yếu tố bất lợi trong hướng phong thủy này, bạn nên lựa chọn chăn – ga – gối -đệm với gam vàng để giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn.

Hướng Đông – Thăng tiến sự nghiệp

Hướng Đông được cho là hướng ngủ lý tưởng nhất với các bạn trẻ. Bởi khi nằm ngủ quay đầu hướng Đông khiến cho không gian sống luôn tràn đầy sinh khí, giúp bạn nâng cao ý chí phấn đấu trong sự nghiệp, là động lực giúp sự nghiệp thăng tiến phát triển không ngừng.

Đông Nam – sáng tạo trong công việc

Hướng Đông Nam chính là hướng mang lại cho bạn cảm hứng sáng tạo tràn đầy. Với hướng Đông Nam còn giúp bạn có thể tăng cường mối quan hệ xã hội, giúp bạn gặp nhiều thuận lợi trong sự nghiệp, giúp mang đến cho bạn nhiều sự thành công.

Hướng Đông chính là hướng có mặt trời mọc, bởi vậy nên hướng Đông chính là hướng giúp vận thế nhanh vượng, mang lại nhiều may mắn, suôn sẻ cho gia chủ. Tuy nhiên nằm hướng Đông thường xuyên có thể dễ mơ thấy ác mộng. Đây còn là hướng khẩu thiệt thị phi, cũng có thể khiến tinh thần căng thẳng, vận thế sa sút.

Đông Nam – sáng tạo trong công việc

Bạn nên kê giường về phía Đông Bắc để mang lại nhiều sự may mắn hơn. Nếu giường bạn không thể kê về hướng Đông Bắc, bạn có thể sử dụng ga màu tối, hồng phấn nhạt, hoặc màu vàng để khắc phục, hóa giải những bất lợi về phong thủy.

Trên đây là một vài lưu ý về hướng nằm cũng như cách hóa giải phong thủy xấu trong căn phòng của bạn. Nếu bạn có nhu cầu mua những sản phẩm chăn – ga – gối – đệm để mang lại phong thủy tài vận tốt cho mình, hãy đến ngay với Nemkhuyenmai.com để có thể lựa chọn được những sản phẩm chính hãng với giá tốt  nhất trên thị trường. Chúc bạn luôn gặp nhiều may mắn, suôn sẻ và thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare