voucher

Khám phá các sản phẩm nệm Edena chính hãng chất lượng

Người ta nói, con người sẽ dùng 1/3 thời gian của cuộc đời cho việc ngủ, vậy mới thấy những giấc ngủ đối với chúng ta vô cùng quan trọng. Việc chọn được những chiếc nệm êm ái, an toàn sẽ góp phần giúp cho giấc ngủ được trọn vẹn hơn. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua nệm gì của thương hiệu nào thì Edena sẽ là một gợi ý thú vị dành cho bạn. Cùng Nệm Khuyến Mãi tìm hiểu chi tiết hơn về những chiếc nệm Edena nổi tiếng hiện nay nhé.

Contents

Nệm Edena bông ép

Đầu tiên phải kể đến một dòng sản phẩm bình dân của thương hiệu này đó chính là đệm bông ép. Dòng sản phẩm được làm từ hàng ngàn lớp bông được xếp chồng với nhau, trải qua quá trình ép nhiệt dát mỏng để tạo thành những khối nệm bền chắc.

Nệm Edena bông ép có độ phẳng cao, cho thời gian sử dụng lâu dài mà không lo xảy ra tình trạng biến dạng, xẹp lún. Đồng thời nệm còn có độ đàn hồi cân bằng 5 vùng trên cơ thể, giúp người nằm cảm thấy êm ái, không bị đau lưng và đau cột sống khi ngủ dậy. Nệm cũng giúp hỗ trợ quá trình tuần hoàn và lưu thông máu được ổn định hơn.

Dòng sản phẩm nệm bông ép chần gòn Edena còn có thêm một lớp gòn, giúp nệm trở nên êm ái và mềm mịn hơn so với nệm bông ép bình thường.

Các sản phẩm nệm bông ép Edena được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tạo ra những sản phẩm chất lượng với những hoa văn và màu sắc tinh tế, mang lại tính thẩm mỹ cao cho khong gian phòng ngủ.

Giá nệm Edena tham khảo đối với nệm bông ép thường: 2,050,000₫ và đối với sản phẩm chần gòn là: 3,790,000₫.

Tham khảo: Nệm cao su Thuần Việt LATEX – Nệm Tốt Cho Sức Khỏe

Nệm cao su nhân tạo Edena Royal

Dòng sản phẩm tiếp theo mà Nệm Khuyến Mãi muốn giới thiệu cho bạn đó là nệm nhân tạo Edena Royal. Sản phẩm được làm từ cao su nhân tạo nguyên khối cao cấp, giữ vững độ đàn hồi của nệm trong nhiều năm sử dụng, loại bỏ tình trạng lồi lõm, xẹp lún như nhiều dòng nệm cao su nhân tạo khác trên thị trường.

Với cấu trúc thông minh, nệm Edena Royal mang tới sự thông thoáng, mát mẻ khi sử dụng, đồng thời hỗ trợ tối đa quá trình tuần hoàn máu của cơ thể. Nệm có khả năng định dạng biến đổi theo hình dáng của cơ thể, diện tích tiếp xúc giữa người và nệm được tăng lên tối đa giúp áp lực được phân bố đồng đều.

Nệm cao su nhân tạo Edena Royal sử dụng 2 lớp vỏ bảo vệ, lớp ngoài dùng chất liệu Knitting cao cấp chần gòn mang tới sự êm ái tối đa, giúp người dùng dễ dàng đi vào giấc ngủ. Lớp phía trong giúp nệm tránh được những bụi bẩn, vi khuẩn, tế bào chết…lọt sâu vào nệm, giúp tăng độ bền của nệm trong thời gian dài sử dụng.

Lựa chọn nệm cao su nhân tạo Edena sẽ giúp giấc ngủ của bạn được ngon và sâu hơn. Giá tham khảo của Nệm cao su nhân tạo Edena Royal: 4,250,000₫

Nệm Edena lò xo

Edena hiện tung ra thị trường 3 dòng nệm lò xo: Nệm Lò Xo Premium, Nệm Lò Xo Master, Nệm Lò Xo Diamond. Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm nổi bật riêng, nhưng nhìn chung chúng đều có những điểm chung:

  • Nệm được sản xuất theo công nghệ lò xo túi hiện đại, một tấm nệm lò xo Edena có tới 800 túi lò xo được thiết kế độc lập và hoạt động riêng lẻ với nhau. Sản phẩm nệm Edena lò xo  có độ bền chắc vượt thời gian, hỗ trợ nâng đỡ đồng đều cho toàn cơ thể người nằm, nguy cơ bị vẹo cột sống được loại bỏ 100%.
  • Nhờ vào thiết kế thông minh mà nệm lò xo Edena không tạo ra sự rung động lan truyền, người nằm cạnh bạn sẽ không bị ảnh hưởng với những lúc trở mình.
  • Các túi lò xo được làm từ nguyên liệu cao cấp, không bị oxy hóa, tránh được tình trạng vi khuẩn, virus phát sinh làm ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.
  • Nệm Edena lò xo sử dụng lớp vải Knitting cao cấp, với khả năng kháng khuẩn cao, phù hợp với mọi lứa tuổi. Đồng thời với những hoa văn và màu sắc tinh tế, nệm góp phần gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ.
  • Với cấu tạo 7 lớp đặc biệt, cố định giao động của các túi lò xo, giúp nệm trở nên bền đẹp vượt xa các dòng sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Tham khảo giá nệm Edena lò xo:

  • Nệm Lò Xo Premium: 5,150,000 đ
  • Nệm Lò Xo Master: 7,390,000 đ
  • Nệm Lò Xo Diamond: 7,990,000 đ

Giá nệm càng cao thì tương đương với chất lượng và thẩm mỹ của nệm cũng sẽ được đánh giá cao hơn, Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích và điều kiện mà bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp.

Nệm Edena có tốt không?

Thông qua những chia sẻ trên hẳn bạn đã có cho mình được đáp án cho câu hỏi “Nệm Edena có tốt không?” rồi nhỉ. Một thương hiệu uy tín với những sản phẩm ưu việt, chẳng tội gì mà chúng ta không tới ngay các cửa hàng ủy quyền uy tín của Edena và chọn ngay cho mình một chiếc nệm phù hợp.

Nếu bạn cần được tư vấn hoặc mua nệm chính hãng hãy liên hệ với Nệm Khuyến Mãi, chúng tôi là cửa hàng chăn ga gối đệm uy tín hàng đầu thị trường Việt. Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những gì mà Nệm Khuyến Mãi mang lại. Chúc bạn sẽ có được những giấc ngủ trọn vẹn trên chiếc nệm êm ái, chất lượng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare