voucher

Nệm Đồng Phú và những dòng sản phẩm ưu việt

Giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng với con người, một giấc ngủ ngon sẽ giúp “sạc đầy” năng lượng để chúng ta bắt đầu một ngày mới tươi vui hơn. Đầu tư cho giấc ngủ chính là đầu tư cho cả sức khỏe và tinh thần của mình, vì thế hãy lựa chọn những chiếc nệm phù hợp nhất. Nếu bạn chưa biết nên mua nệm của thương hiệu nào, vậy hãy tham khảo những sản phẩm của nệm Đồng Phú – thương hiệu nệm Việt hiện đang được đông đảo khách hàng và chuyên gia đánh giá cực cao.

Contents

Những sản phẩm nệm cao su Đồng Phú nổi bật

Nệm cao su chính là thế mạnh của thương hiệu đệm Đồng Phú, bởi công ty có nguồn nguyên liệu “tự cung tự cấp”. Tức Đồng Phú là một tập đoàn chuyên sản xuất cao thu thiên nhiên với những cánh rừng cao su trải rộng hơn 10.000ha. Từ đó tạo ra những sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Đồng Phú đảm bảo chất lượng hàng đầu.

Nệm Đồng Phú được sản xuất từ cao su thiên nhiên 100%, thích hợp với nhiều khí hậu khác nhau, mang tới sự thoải mái và thư giãn tối đa cho người dùng.

Dòng nệm cao su Đồng Phú được sản xuất bằng trang thiết bị tiên tiến nhập khẩu từ Đức dựa trên dây chuyền hiện đại được chuyển giao công nghệ từ Malaysia. Trải qua quá trình chọn giống – trồng trọt – khai thác – chế biến để tạo ra các sản phẩm nệm Đồng Phú đạt tiêu chuẩn tuyệt đối, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Đồng Phú được thiết kế với hàng ngàn bọt khí li ti, mang tới sự thông thoáng tối ưu, tạo sự đàn hồi cao, giúp người nằm có được tư thế nằm tốt nhất, dễ dàng đi vào giấc ngủ mà không bị đau lưng, đau cột sống khi thức dậy.

Tham khảo bảng giá một số mẫu nệm cao su Đồng Phú

Tên sản phẩmGiá tham khảo
Nệm Baby540,000₫
Nệm Friendly3,150,000₫
Nệm Gòn Ép Mặt Cao Su6,100,000₫
Nệm Deluxe8,180,000₫
Nệm Gấp Cao Su9,200,000₫
Nệm Cao Su Massage12,580,000₫
Nệm Cao Su Massage W13,600,000₫

Mỗi sản phẩm sẽ có những ưu điểm riêng, giá thành càng cao thì chất lượng và mẫu mã càng được đánh giá tốt. Tùy thuộc vào yêu cầu, sở thích và điều kiện mà bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Toàn bộ dòng nệm Đồng Phú đều đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và MS 679-2011 được cấp bởi viện RRIMCORP – một trong những viện cao su hàng đầu thế giới. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và sự an toàn với các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Đồng Phú chính hãng. Sử dụng nệm DORUFOAM sẽ giúp bạn có được giấc ngủ êm ái và trọn vẹn.

Xem ngay: Sản phẩm Nệm cao su Thiên Nhiên Thế hệ mới được yêu thích nhất 2021

 Nệm Đồng Phú bông ép

Nệm bông ép Đồng Phú là mẫu nệm được sản xuất 100% từ sợi bông thiên nhiên, quá trình chọn lựa nguyên liệu được tiến hành tỉ mỉ và kiểm tra gắt gao trước khi được đưa vào sản xuất.

Nệm Đồng Phú luôn hướng tới sự an toàn cho sức khỏe người dùng vì thế trong quá trình tạo nên sản phẩm, công ty không sử dụng bất kỳ một loại hóa chất nào. Sản phẩm nệm bông ép Đồng Phú không mùi và không gây dị ứng với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm hay da em bé.

Mẫu nệm bông ép được thiết kế đặc biệt, hỗ trợ nâng đỡ cơ thể cân bằng trong khi ngủ, giúp hệ thống xương được ổn định, cải thiện tình trạng đau lưng, đau cột sống cho người dùng. Đồng thới nệm cũng có độ đàn hồi cao và khả năng hút ẩm cực tốt, sử dụng được cho tất cả các mùa trong năm.

Sản phẩm có độ bền cao, nếu được vệ sinh và bảo quản đúng cách thời gian sử dụng có thể lên tới 20 năm mà không bị hư hao hay xẹp lún.

Tham khảo giá nệm bông ép Đồng Phú: 3.202.500đ

Nệm lò xo Đồng Phú

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa bề mặt cao su thiên nhiên và hệ thống lò xo cao cấp, nệm Đồng Phú luôn có được độ bền tuyệt đối, hỗ trợ nâng đỡ cột sốt tốt nhất cho người dùng.

Bề mặt cao su thiên nhiên 100% mang lại cảm giác tự nhiên,trên bề mặt có hàng triệu bọt khí li ti tạo sự thông thoáng khi nằm, giúp người dùng dễ dàng có được giấc ngủ ngon và yên giấc hơn.

Công nghệ kháng khuẩn hàng đầu được nệm Đồng Phú ứng dụng, ngăn ngừa sự tấn công của nấm mốc, virus vi khuẩn, giúp nệm luôn sạch sẽ và mang lại sự an toàn cao, thích hợp với mọi lứa tuổi.

Nệm lò xo Đồng Phú có thời gian sử dụng lâu dài tới 25 năm nếu sử dụng đúng cách, chế độ bảo hành phù hợp với thời gian bảo hành lên tới 20 năm, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng và giá thành của các sản phẩm.

Giá tham khảo cho nệm lò xo Đồng Phú: 5.362.500đ

Kết luận

Nệm Đồng Phú là một thương hiệu nệm Việt uy tín, chất lượng, nếu bạn đang có dự định mua nệm thì đừng bỏ qua những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Với mức giá tốt và chất lượng hoàn hảo, chẳng tội gì mà không nâng niu giấc ngủ của mình bằng những sản phẩm vượt trội đến từ Đồng Phú phải không.

Nếu bạn cần được tư vấn hoặc mua nệm chính hãng hãy liên hệ với Nệm Khuyến Mãi, chúng tôi là cửa hàng chăn ga gối đệm uy tín hàng đầu thị trường Việt. Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những gì mà Nệm Khuyến Mãi mang lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare