voucher

Hướng dẫn giặt nệm đơn giản nhất tại nhà

Nệm đóng vai trò quan trọng để giúp chúng ta có được một giấc ngủ trọn vẹn. Một chiếc nệm tốt, lúc nào cũng thơm tho sạch sẽ mang tới sự thoải mái, dễ dàng đưa chúng ta vào giấc ngủ để tái tạo sức lao động cho một ngày mới. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng nệm thường bị bụi bẩn điều này ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ và sức khỏe của người dùng. Hãy dành vài phút tham khảo những phương pháp giặt nệm dưới đây vừa giúp nệm sạch sẽ vừa tiết kiệm chi phí.

Contents

Hướng dẫn giặt nệm bằng phương pháp thủ công

 Đối với những dòng nệm nhỏ nhẹ thì bạn có thể tự giặt, tuy nhiên với những nệm to và nặng thì bạn không thể làm một mình, hãy nhờ ai đó trong gia đình giúp đỡ nhé. Quá trình giặt nệm bằng phương pháp thủ công được chia làm 3 bước cơ bản:

Bước 1: Khử mùi cho nệm

Đầu tiên bạn sẽ tháo bỏ áo lót của nệm ra, sau đó sử dụng máy hút mùi và chà nhẹ lên bề mặt nệm. Đối với những vị trí có vết bám bẩn hãy chà đi chà lại để cho nó sạch hơn.

Bước 2: Xử lý vết bẩn

Trong bước giặt nệm này bạn tìm một chiếc khăn hút nước nhưng không có tơ sợi, nhúng chiếc khăn vào chậu nước, sau đó vắt khô và nhẹ nhàng lau các vết bẩn trên nệm. Chú ý nhẹ tay và khăn phải được vắt thật khô để tránh làm ảnh hưởng đến kết cấu của nệm, lau cho tới khi sạch vết bẩn.

Trong trường hợp vết bẩn cứng đầu bạn có thể dùng nước xà phòng pha loãng hoặc chất tẩy nhẹ để xử lý.

Bước 3: Làm khô nệm

Sau khi bạn tiến hành xong bước 2 trong quy trình giặt nệm thủ công thì bạn sẽ phải thực hiện làm khô nệm. Bạn có thể lựa chọn các phơi nệm để nó khô tự nhiên, nhưng cách này sẽ khá mất thời gian và bạn cũng sẽ không biết được hơi nước thực sự đã bay hết hay chưa. Còn không thì  bạn cũng có thể dùng gió quạt để làm khô nhanh hơn.

Lưu ý: Sau khi giặt nệm tuyệt đối không phơi dưới ánh nắng trực tiếp hoặc sử dụng máy sấy để làm khô, bởi nhiệt độ nóng sẽ khiến kết cấu nệm bị ảnh hưởng lớn.

Gọi dịch vụ giặt nệm

Đối với dịch vụ giặt nệm bạn sẽ không tốn công sức, không mất quá nhiều thời gian mà lại đảm bảo được an toàn tối đa cho nệm.

Những đơn vị giặt nệm luôn có trang thiết bị chuyên dụng, đội ngũ nhân viên lành nghề họ luôn biết đâu là phương án tốt nhất dành cho nệm nhà bạn. Với dịch vụ này, bạn có thể giặt bất cứ dòng nệm nào: nệm lò xo, nệm cao su, nệm bông ép…. Giặt nệm của mọi thương hiệu: giặt nệm Kymdan, Kim Cương, Everon, Vạn Thành, Liên Á….

Tuy nhiên bạn cần phải lưu ý là chọn một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp để tránh tình trạng “tiền mất tật mang” bởi có rất nhiều đơn vị kém chất lượng, luôn tìm cách lừa gạt khách hàng.

Trên đây là một số thông tin về phương pháp giặt nệm tại nhà, nếu bạn có bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào hãy liên hệ với Nệm Khuyến Mãi để được hỗ trợ, giải đáp nhanh chóng nhất. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare