voucher

BẢNG GIÁ NỆM DUNLOPILLO, ĐỆM DUNLOPILLO GIÁ RẺ – CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

Nệm Dunlopillo là một trong những thương hiệu nổi tiếng về dòng sản phẩm nệm lò xo. Đây là thương hiệu thuộc tập đoàn Pikolin đến từ châu Âu. Các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng “5 sao”, có mặt ở nhiều Quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Contents

Một số sản phẩm Nệm Dunlopillo tốt nhất

Nhắc đến nệm Dunlopillo, người tiêu dùng nghĩ ngay đến các sản phẩm nệm lò xo Dunlopillo cao cấp. Tuy nhiên, bên cạnh nệm lò xo, người tiêu dùng còn có thể sử dụng các sản phẩm nệm ngủ làm từ cao su thiên nhiên, an toàn và độ bền cao.

Mỗi sản phẩm đều có những Ưu – Nhược điểm riêng biệt. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình mà lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Nệm lò xo Dunlopillo

Nệm lò xo Dunlopillo có 2 dạng cấu tạo chính đó là nệm lò xo túi độc lập và nệm lò xo liên kết. Thị trường hiện nay đánh giá cao chất lượng của sản phẩm nệm lò xo túi độc lập do chúng khắc phục được một số nhược điểm như:

  • Cải thiện tình trạng rung lắc truyền dẫn trong khi ngủ. Không làm ảnh hưởng người bên cạnh mỗi khi ta thay đổi tư thế
  • Từng con lò xo bố trí hợp lý, nâng đỡ chi tiết từng bộ phận trong cơ thể. Ôm sát và tạo sự ổn định cho hệ thống xương khớp
  • Việc tách rời các con lò xo khắc phục tình trạng phát ra tiếng ồn mỗi khi thay đổi tư thế

Tuy khác nhau về mặt cấu tạo, tuy nhiên các sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo vẫn có những điểm chung như sau:

Ưu điểm Nhược điểm
Cấu tạo từ hệ thống lò xo làm từ thép không gỉ vô cùng chắc chắn Sản phẩm trọng lượng nặng. Khó di chuyển và làm vệ sinh
Lò xo được làm từ thép không gỉ, trải qua quá trình nhiệt luyện giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm Một số sản phẩm có mức giá khá cao
Tăng cường hệ thống đệm lót làm từ mousse và cao su cao cấp giúp ổn định hệ thống lò xo và nâng đỡ hoàn hảo hơn  
Các con lò xo có độ cao 14cm giúp phần lõi bên trong nệm rỗng, thoáng khí tốt, không xảy ra hiện tượng hầm bí  
Các sản phẩm làm từ chất liệu nhập khẩu cao cấp, kháng khuẩn, độ bền cao.  
Công nghệ xử lý mùi hôi và vi nấm tiên tiến.  

Nệm cao su Dunlopillo

Hiện nay có 4 sản phẩm nệm cao su Dunlopillo trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm đều được làm từ cao su thiên nhiên nhập khẩu, chất lượng cao.

Các dòng đệm cao su Dunlopillo có những Ưu – Nhược điểm như sau:

 

 

Ưu điểm Nhược điểm
Nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên nhập khẩu Còn ít các sản phẩm nệm cao su Dunlopillo để khách hàng lựa chọn
Quá trình sản xuất giữ được trọn vẹn đặc tính đàn hồi có trên cao su thiên nhiên. Giúp nệm luôn định hình và nâng đỡ tốt cơ thể trong mọi tư thế Sản phẩm có giá thành tương đối cao
Sản phẩm được thiết kế 2 mặt có hàng nghìn lỗ nhỏ và các rảnh thoát khí, tạo cảm giác mát mẻ trong quá trình sử dụng Trọng lượng nệm khá nặng
Nệm áp dụng nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ Airtech, công nghệ Bodyfit, công nghệ Nano Silver,…  
Sản phẩm có độ bền cực cao lên đến 25 năm  

Đánh giá đệm Dunlopillo

Thương hiệu đệm Dunlopillo đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng trong nhiều năm qua. Các sản phẩm từ nệm cao su cho đến nệm lò xo Dunlopillo đều có chất lượng “5 sao”, đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng.

Tuy nhiên hiện nay sản phẩm vẫn chưa thể tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng bởi rào cản giá thành. Sản phẩm “nệm lò xo liên kết” có mức giá thấp nhất và “nệm lò xo túi độc lập” có giá thành rất cao, một vài sản phẩm lên đến 60 triệu đồng.

Khi quyết định mua sản phẩm nệm ngủ thuộc thương hiệu dem Dunlopillo, các bạn nên chọn những đại lý bán hàng Uy tín, tránh mua nhằm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đừng quên cập nhật thêm các chương trình khuyến mãi hiện có để tiết kiệm đáng kể chi phí mua sắm cho gia đình mình.

Bên cạnh những sản phẩm nệm ngủ Dunlopillo, các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số sản phẩm của Nệm Thuần Việt – Thương hiệu cung cấp đầy đủ và đa dạng nệm cao su thiên nhiên, nệm lò xo giá rẻ, chất lượng cao. Xem ngay tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare