voucher

Tư thế ngủ tiết lộ những điều thú vị về tính cách bạn

Tư thế ngủ thường thể hiện trong lúc ta vô thức. Giấc ngủ có vai trò quan trọng trong việc phát triển cũng như khôi phục các chức năng của cơ thể, liên quan trực tiếp đến các vấn đề sức khỏe của con người. Hãy cùng Nemkhuyenmai.com tìm hiểu về những tiết lộ thú vị về tính cách qua tư thế ngủ của bạn nhé!

  1. Tư thế tự do

Những người nằm sấp, hai tay thường vòng ôm gối, đầu quay sang một bên được gọi là nằm ở tư thế tự do. Từ tư thế ngủ này có thể thấy rằng bạn là người có tính cách hướng ngoại, tự tin và mạnh mẽ. Tuy nhiên thực tế, những người này lại rất dễ tổn thương bởi những điều nhỏ nhặt.

Tư thế ngủ tự do

Tư thế này thường sẽ có lợi cho hệ tiêu hóa của bạn.

  1. Tư thế thai nhi

Tư thế thai nhi  là một dạng tư thế cuộn tròn nằm nghiêng giống như bào thai trong bụng mẹ. Nó là một tư thế  khá phổ biến. Theo một nghiên cứu thì có khoảng 41% người thích ngủ ở tư thế này.  Tư thế này cho thấy sự thiếu cảm giác an toàn của bạn. Bạn sẽ là một người ngoài lạnh trong nóng. Có thể bạn không giỏi thể hiện cảm xúc của mình và cố tỏ ra mạnh mẽ nhưng bạn là một người rất nhạy cảm và dễ tổn thương. Bạn nhút nhát và mất thời gian khi làm quen với những thứ mới. Nhưng thực tế bạn là người ấm áp và thư giãn.

Tư thế ngủ thai nhi

Với tư thế này, bạn nên nghiêng về phía bên phải, bởi nằm bên trái sẽ gây nên những áp lực cho các cơ quan trong cơ thể đặc biệt là tim.

  1. Tư thế ngủ ôm gối

Về lý thuyết thì đây không phải là một tư thế ngủ chính bởi bạn có thể ôm gối ở bất kỳ tư thế nào. Tuy nhiên, nếu bạn có thói quen ngủ ôm gối thì điều này cũng đang tiết lộ những bí mật về con người bạn. Bạn là người sống tình cảm, bạn thường đặt những mối quan hệ bạn bè, và gia đình trước bản thân. Rất có thể bạn sẽ trở thành người luôn làm hài lòng người khác.

Tư thế ngủ ôm gối

  1. Tư thế sao biển

Đây là dạng tư thế ngủ nằm ngừa và 2 tay giơ lên. Nếu bạn có tư thế ngủ như thế thì bạn chính là một người biết lắng nghe người khác và có thể duy trì, cân bằng được các mối quan hệ của mình. Bạn thường không phải người thích gây sự chú ý, hay trở thành trung tâm trong những cuộc nói chuyện.

Tuy nhiên đây không phải là một tư thế tốt dành cho bạn. Bởi tư thê này có thể dẫn đến những vấn đề về hô hấp, hiện tượng ngáp.

  1. Tư thế chiến binh

Đây là tư thế nằm ngửa, hai tay xuôi xuống sát hai bên cơ thể. Tư thế này cho thấy bạn là một người mạnh mẽ, trầm ổn. Bạn thường là người tự đề ra những tiêu chuẩn cao trong cuộc sống của mình. Tuy nhiên đây là một tư thế ngủ không tốt với giấc ngủ của bạn. Bởi nó có thể gây nên hiện tượng ngáy và ngủ kém.

Tư thế ngủ chiến binh

Trên đây là những chia sẻ của Nemkhuyenmai.com về bí mật tư thế ngủ của bạn. Dù ngủ ở tư thế nào nhưng việc chọn cho mình một chiếc giường êm ái với chăn – ga – gối – đệm thoải mái, an toàn đều vô cùng cần thiết. Trước tiên, hãy đến ngay với Nemkhuyenmai.com để có thể lựa chọn cho mình một bộ chăn – ga – gối – đệm chính hãng, an toàn êm ái vì một giấc ngủ thoải mái. Tuy nhiên, nếu bạn đang có những thói quen, tư thế ngủ xấu gây ảnh hưởng đến sức khỏe, hãy cố gắng thay đổi nó nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare