voucher

Nệm Topper và những lợi ích tuyệt vời của nó

Trong mỗi gia đình hiện nay đại đa số đều sử dụng ít nhất một chiếc nệm và nếu bạn để ý thì thông thường đi kèm với đệm là một phụ kiện được gọi là topper. Tuy nhiên không phải ai cũng biết công dụng mà phụ kiện này mang lại là gì. Vậy nên hãy cùng Nệm Khuyến Mãi tìm hiểu chi tiết về nệm topper qua bài viết dưới đây nhé.

Contents

Những điều cần biết về tấm topper

Topper là một lớp đệm rất mỏng (chỉ khoảng 3cm) được trải lên trên những tấm nệm thông thường. Người ta thường sử dụng topper để gia tăng sự thoải mái khi nằm đồng thời tiết kiệm một khoản lớn thay vì phải mua nệm mới.

Tấm topper có cấu trúc gồm 2 phần chính đó là lớp vải bao bọc bên ngoài, bên trong là một lớp ruột nệm mỏng. Thông thường nệm topper sẽ có dây đai để cố định 4 góc nệm, giúp nó chắc chắn và không bị xê dịch trong quá trình sử dụng.

Khi nào nên sử dụng nệm topper?

Như bạn đã biết, bất cứ dòng nệm nào dù có tốt đến đâu thì trải qua thời gian sử dụng cảm giác thoải mái, êm ái cũng sẽ bị giảm đáng kể. Những tính năng về độ đàn hồi, độ thoáng mát không còn được như lúc đầu. Đương nhiên nó không tới mức bạn phải thay một tấm nệm mới thế nhưng để có được cảm giác hoàn hảo như ban đầu thì gần như là “bất khả thi”.

Chính vì vậy mà các nhà sản xuất đã nghiên cứu và sản xuất ra dòng sản phẩm topper để cải thiện tình trạng tấm nệm đã qua sử dụng. Loại sản phẩm này có tác dụng cải thiện những đặc tính giữa bề mặt đệm và cơ thể người dùng, mang tới cảm giác dễ chịu, thoải mái trong từng giấc ngủ. Hơn nữa, người dùng lại tiết kiệm được một khoản “lớn” thay vì đầu tư mua nệm mới bởi giá nệm topper rẻ hơn rất nhiều.

Tấm topper được sử dụng nhiều trong các loại hình dịch vụ nghỉ dưỡng đòi hỏi nhu cầu cao nhủ khách sạn, du lịch, resort tiêu chuẩn,…

Phân loại nệm topper phổ biến hiện nay

Topper chần gòn

Đây là loại topper được đánh giá là thông dụng nhất hiện nay với lớp bông gòn êm ái và lớp vải bọc bằng cotton mang tới khả năng thấm hút nhanh, dễ chịu cho người sử dụng.

Ngoài việc nâng cao giấc ngủ cho người dùng, nệm topper bông gòn còn giúp bảo vệ nệm tối đa, hỗ trợ tăng tuổi thọ cho nệm, đồng thời hạn chế suy giảm các tính năng vốn có của nệm.

Topper cao su thiên nhiên

Loại topper này được làm từ 100% cao su thiên nhiên, mang tới độ êm ái tối đa, cảm giác thoáng mát cùng độ bền bỉ lâu dài, chính là giải pháp hữu hiệu cho giấc ngủ của bạn.

Topper cao su thiên nhiên cho cảm nhận gần giống với một chiếc nệm cao su mang lại, tuy nhiên nó lại có giá rẻ hơn nhiều so với việc bạn đầu tư mua một chiếc nệm cao su thiên nhiên.

Topper cao su nhân tạo

Dòng sản phẩm này có giá thấp hơn so với topper cao su thiên nhiên, chất lượng thấp hơn tuy nhiên vẫn đảm bảo được các đặc tính như độ đàn hồi, độ bền cao. Bởi vậy mà nó cũng có được sự yêu thích của người dùng, mang tới sự nâng đỡ tuyệt vời cho cơ thể.

Topper lông vũ

Nguyên liệu sử dụng chính là lông ngỗng, lông vịt hoặc sợi PE công nghiệp được xử lý. Loại này có giá khá đắt do phải trải qua các quy trình xử lý lông vũ khá công phu tuy nhiên độ êm ái và mềm mại thì tuyệt vời.

Bảo quản tấm topper như thế nào là hợp lý?

Việc bảo quản topper sao cho đúng cách có lẽ cùng là điều mà nhiều người quan tâm. Để cho nệm topper có được độ bền cao trong thời gian dài sử dụng bạn cần chú ý một số điều sau:

  • Giặt ở chế độ khô
  • Bảo quản tại những nơi sạch sẽ, thông thoáng, tránh tình trạng nấm mốc
  • Nếu giặt máy giặt bạn phải sử dụng máy giặt có khối lượng giặt lớn để topper không bị xô đẩy quá nhiều ảnh hưởng đến kết cấu nệm cũng như giúp quá trình giặt được thuận tiện nhất.
  • Không phơi tấm topper trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, chỉ nên phơi ở những nơi có gió thoáng mát, có mái che để không làm ảnh hưởng chất liệu trong nệm.

Đại chỉ nên mua topper nệm giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua cho mình những tấm nệm topper hãy đến với Nệm Khuyến Mãi. Chúng tôi có  rất nhiều sản phẩm topper đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Thuần Việt, Everon, Liên Á, Kim Cương, Vạn Thành….

Đến cửa hàng Nệm Khuyến Mãi bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những mẫu topper với đầy đủ kích thước, màu sắc, với bộ sưu tập cực lớn chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

Với những chính sách ưu đãi cực sốc, chương trình khuyến mãi sâu, chính sách bảo hành dài hạn, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Nệm Khuyến Mãi.

Bất cứ khi nào bạn cần tư vấn về topper hay những sản phẩm về chăn ga gối đệm hãy liên hệ với Nệm Khuyến Mãi để được đội ngũ chuyên gia hỗ trợ chi tiết và nhanh chóng nhất nhé. Chúc bạn luôn có sự lựa chọn đúng đắn cho giấc ngủ của mình!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare