voucher

Địa chỉ cung cấp nệm cao su non giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay

Nệm cao su non có khá ít thông tin, khá mới lạ với người tiêu dùng. Mặc dù được quảng cáo về chất lượng rất tốt, an toàn với người sử dụng. Vậy giá nệm cao su non bao nhiêu tiền? Liệu giá nệm cao su giá rẻ là đúng. Nó đúng như thông tin được quảng cáo là rất tốt và chất lượng bền không? Bài viết này sẽ phân tích rõ về nệm cao su cho người tiêu dùng.

Contents

Đặc điểm của nệm cao su

Nệm cao su non là loại nệm có độ mềm cao nhất trong tất cả các loại nệm hiện nay ở trên thị trường.

Chất liệu chính để làm nên nệm cao su non là từ PU Foam cao, được chế tạo theo phương pháp riêng để tạo nên sự mềm mại, êm ái khi sử dụng nệm cao su non mang lại.

Do được làm bằng 100% polyourethane Foam dạng bọt như foam cao su thiên nhiên, nên đệm cao su non giúp không khí lưu thông dễ dàng.

Độ bền của dòng nệm cao su non này được nhiều đại lý cam kết. Bền và sử dụng được lâu dài theo thời gian.

Nệm cao su non có tốt không?

Nệm cao su non hay còn được gọi với nhiều cái tên khác là tấm Foam, nệm cao su nhân tạo. Nên chắc chắn nó không tốt bằng nệm cao su thiên nhiên được. Tuy nhiên trước khi được đưa ra thị trường, nệm cao su non đã được đánh giá, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi sử dụng.

Giá thành nệm cao su tự nhiên sẽ cao hơn nệm cao su non. Tuy nệm cao su non giá rẻ hơn nhưng vẫn là một sự lựa chọn của nhiều người vì nó phù hợp với tài chính của họ, vẫn đảm bảo độ đàn hồi, chất lượng nâng đỡ cơ thể và thoải mái khi sử dụng.

Đây vẫn được đánh giá là một dòng nệm tốt, bạn chạy trên thị trường nệm hiện nay.

Giá nệm cao su non bao nhiêu tiền?

Với giá thành phù hợp với tài chính của nhiều người, nệm cao su non không quá đắt. Vẫn đảm bảo đầy đủ về độ an toàn, bền và sử dụng lâu dài. Giá nệm cao su non dao động từ 1 triệu đến 7 triệu. Tùy vào từng kích thước, mẫu mã, kiểu dáng khác nhau sẽ có giá thành chênh lệch nhau.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu nệm cao su giá rẻ khác nhau nổi tiếng như nệm cao su non thắng lợi, nệm cao su non Liên Á, nệm cao su non American,.. Nổi bật và được mọi người đánh giá cao sử dụng là nệm cao su non Thắng Lợi. Vậy giá nệm cao su non thắng lợi bao nhiêu? Đánh giá về nệm cao su non thắng lợi có tốt không?

Đánh giá nệm cao su non Thắng Lợi

Cũng như nệm cao su non thông thường, nệm cao su non thắng lợi cũng được làm làm từ cao su non tổng hợp. Có cấu trúc 2 mặt lỗ tròn thoáng khí. Áo nệm được làm bằng vải thun spandex tốt, thấm mồ hôi an toàn cho người sử dụng.

Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tiên tiến nệm cao su non thắng lợi có độ đàn hồi tốt, không bị xẹp lún khi sử dụng.

Sản phẩm này có thể được dùng cả 4 mùa, hè thì thông thoáng, đông thì ấm áp.

Áo nệm cao su an toàn, hạn chế tiếng động khi di chuyển. Đặc biệt điểm nổi bật của nệm cao su non thắng lợi là an toàn, được ép tổng hợp từ cao su  mang đến độ êm ái và bền cho sản phẩm. Có thể nói nệm cao su non thắng lợi không khác gì so với các loại nệm cao su thiên nhiên là mấy.

Bảng giá nệm cao su non Thắng Lợi

Đây là bảng giá nệm cao su non thắng lợi. Mỗi một kích thước kiểu dáng của nệm sẽ có giá thành khác nhau. Nó phụ thuộc vào độ rộng, độ dày của tấm nệm cao su non.

Tuy nhiên so với giá thành của các loại nệm khác trên thị trường thì giá nệm cao su non Thắng lợi rẻ hơn mà chất lượng không hề thua kém gì.

Bảng giá nệm cao su non sẽ được update thường xuyên, cùng với đó là các chương trình khuyến mại hấp dẫn cho quý khách hàng.

Địa chỉ cung cấp nệm cao su non giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay

Nệm Thuần Việt – chuyên cung cấp chăn ga gối nệm tốt, chính hãng cho bạn. Đến với nệm Thuần Việt, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn:

– Cam kết bán hàng đúng giá, đúng chất lượng về nệm. Đặc biệt là giá nệm cao su non sẽ được niêm yết đúng giá, hàng chính hãng 100%. Nếu quý khách hàng phát hiện là hàng giả, hàng nhái thì chúng tôi sẽ hoàn lại 200% giá trị sản phẩm nệm đó.

– Được tư vấn, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc về nệm

– Mua hàng và giao hàng nhanh chóng bằng nhiều cách khác nhau. Bạn được kiểm tra hàng trước khi nhận và thanh toán.

– Có nhiều chương trình, ưu đãi hấp dẫn được cập nhật thường xuyên

Nệm khuyến mãi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm nệm cao su non giá rẻ bất ngờ, chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó chúng tôi còn có rất nhiều các sản phẩm chăn ga gối đệm khác chính hãng. Giúp bạn dễ dàng lựa chọn, trang trí không gian sống của mình tiện lợi và thoải mái nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare